เทคนิคเลือก บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ในแบบที่รัก!

977

 

มีบ้านก็เหมือนมีรัก รักที่จะมีพื้นที่เยอะๆ รองรับสมาชิกในครอบครัวรวมถึงสัตว์เลี้ยงที่รัก รักที่จะจัดสวนสวยเล็กๆ ข้างบ้าน คงจะดี…หากมีพื้นที่ ให้เด็กๆ ได้กระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข รวมถึงได้ทำ Activity ในแบบที่รักร่วมกันในบริเวณบ้าน งานนี้ บ้านบริทาเนีย เอาใจคนอยากมีบ้านในแบบที่รัก แนะนำโครงการ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 485 ยูนิต พิกัดทำเลสวยใกล้ทางด่วน, สนามบินสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยเอแบค บางนา โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสไตล์วิคตอเรียน รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ ตะวันออกได้เป็นอย่างดี

นอกจากได้ทำเลที่ดีแล้ว การเลือกรูปแบบบ้านให้ตรงกับการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัว ควรมีหลักเกณฑ์ในการเลือก ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบดีไซน์ การใช้ประโยชน์ใช้สอยภายในบ้าน จำนวนสมาชิกในครอบครัว สังคมดีมีคุณภาพ และเงินลงทุนเป็นสำคัญ

 

บ้านแบบไหนตรงกับตัวเรา??

บ้านเดี่ยว ที่สุดของคนอยากมีบ้าน คือบ้านที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ที่สำคัญมีพื้นที่บริเวณรอบบ้านกว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย มีที่จอดรถเพียงพอ ไร้กังวลเรื่องโดนเฉี่ยวชน สำหรับบ้านเดี่ยวมีหลายขนาด หลายราคาให้เลือกสรร ส่วนใหญ่เป็นแบบ 2 ชั้น บนพื้นที่ขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตร.วา มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว มีที่จอดรถอย่างน้อย 2 คัน มีสวนข้างบ้าน มีครัวไทยแบบแยกออกจากบ้าน พร้อมครัวแพนทรีโมเดิร์นภายในบ้าน รวมถึงแบ่งสัดส่วนห้องนอนและ ห้องอเนกประสงค์ได้อย่างลงตัว

บ้านเดี่ยวเป็นที่พักอาศัยอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ทั้งครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ หากชอบความสะดวกสบายพร้อมอยู่  บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ มีโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวให้เลือกถึง 4 ขนาดด้วยกัน เริ่มจาก        

1. New Brompton บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

2. Regent บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

3. Cambridge บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

4. Mayfair บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2ห้องรับแขก 1 ครัวไทย 1 พักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

บ้านแฝด หรือ บ้านซีรีส์ใหม่ ทางเลือกใหม่ ดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  ส่วนใหญ่มี 2 ชั้น เป็นบ้านที่สร้างขึ้นเป็นคู่ มีลักษณะเหมือนกันทั้งสองหลัง ส่วนของผนังบ้านด้านหนึ่งติดกัน บางดีไซน์ สร้างให้ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน หรือห้องครัวติดกัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น  35.5 ตร.วา มีฟังก์ชันครบเทียบเท่าบ้านเดี่ยว แต่ขนาดเล็กลงกว่านิดนึงโดยบ้านแฝดของโครงการ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดของบริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ มีการออกแบบให้มีครัวไทย แยกออกจากตัวบ้านชัดเจน ช่วยป้องกันกลิ่นรบกวนภายในบ้าน พร้อมทั้งมีฟังก์ชันเด็ด USB Outlet ที่ติดตั้งไว้ทุกมุมสำคัญภายในบ้าน ทั้งห้องครัวและห้องน้ำ ให้การเชื่อมต่อโลกโซเชียลไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับแม่บ้านที่ชื่นชอบการทำอาหาร หรือมีไลฟ์สไตล์แบบ Innovative Lover ชื่นชอบการ Live สด ทำอาหาร และปลูกผักสวนครัว ก็สามารถเปิด Youtube หรือติดตามดู Influencer ในดวงใจ

โครงการ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการ บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด สไตล์ Modern British Luxury พร้อมการจัดสวนสไตล์อังกฤษ มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ Club Britania คลับเฮาส์แนวคิดใหม่ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  ที่เห็นว่าบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่เมื่อต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ “Club Britania” กลายเป็นสถานที่ที่พิเศษกว่าที่ไหนๆกลายเป็นสถานที่ที่พิเศษกว่าที่ไหนๆ สามารถใช้นัดปาร์ตี้กับแก้งค์เพื่อน ที่ Co-Living Space นัดประชุม ที่ Co-Working Space หรือ Meeting Room นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น  Kids room   เติมเต็มให้ครอบครัวรุ่นใหม่อาศัยอย่างมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบ A Life You Love คือ การใช้ชีวิตในแบบที่ใช่ ใช้เวลากับสิ่งที่ชอบ ที่สามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง เป็นเหมือนยาวิเศษที่ทำให้หัวใจเบิกบาน สมกับคอนเซ็ปต์ #ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

เปิดให้เข้าชม ณ สำนักงานขายโครงการ  “บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ” ตั้งแต่เวลา09.00 -18.00 น.  ราคาเริ่มต้นที่ 3.99-8 ล้านบาท* ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด http://bit.ly/2qytN9U  สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.britania.co.th หรือสอบถามโทร 020 300 000