มีที่ดิน มีงบ ไม่เกิน 5 ล้าน อยากสร้างบ้านสักหลังจะได้ “แบบบ้านในฝัน” กี่แบบ กี่สไตล์

2730
มีที่ดิน มีงบ ไม่เกิน 5 ล้าน อยากสร้างบ้านสักหลัง จะได้ “แบบบ้านในฝัน” กี่แบบ กี่สไตล์

“บ้านสไตล์ตัวเอง” หลายคนใฝ่ฝันอยากได้ อยากมี แต่กว่าจะค้นหาแบบบ้านสเปคโดนใจ ต้องไถดูใน Pinterest ใน Google มาเป็นร้อยๆ แบบ พอเอาไปให้สถาปนิกประเมิน เช็คกันตั้งแต่คุณภาพวัสดุ สเปคบ้าน งบประมาณ และฝีมือทีมช่างผู้รับเหมา โปรเจ็คต์มีอันต้องพับเพราะเกินงบไปไกลโข วันนี้ รอแยลเฮ้าส์ บริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี และมีสาขามากที่สุดในประเทศ ภายใต้สโลแกน “สร้างบ้านด้วยสมอง” จึงขอแนะนำบ้านสเปคพรีเมี่ยม สร้างได้ในงบไม่เกิน ล้าน แบบ สไตล์ มาให้เลือกสรรในแบบที่สะท้อนตัวตนของคุณ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าบ้านสเปคพรีเมี่ยมนั้น จะได้ตัวบ้านที่ขนาดเหมาะสมมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 130 ตร.ม ขึ้นไป รวมถึงสเปควัสดุก่อสร้างคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม จนคุณต้องลืมสเปคในโครงการบ้านจัดสรรกันไปเลย…

1. แบบบ้าน โมเดิร์น มินิมอลิสต์ (รหัส RH-MD. 2171)

มีการออกแบบดีไซน์ เป็นบ้านหน้ากว้าง นำลักษณะอาคารแนว MODERN MINIMALIST มาใช้ในการออกแบบ โดยเน้นพื้นที่แปลนเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เปิดโล่ง มีเฉลียงขนาดใหญ่ด้านหน้าของตัวบ้าน เชื่อมโยงกับพื้นที่ภายในบ้าน วัสดุตกแต่งภายนอกเป็นโทนสีอ่อน ตกแต่งผนังแบบเรียบง่าย ด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ และกระเบื้องลายอิฐ ภายในตัวบ้านประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความเรียบง่าย ในแนว MINIMALIST ในราคาเพียง 3,150,000 ล้านบาท*

พื้นที่ใช้สอย               : 136.50 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน         บ้าน 1 ชั้น MODERN MINIMALIST

ส่วนประกอบของบ้าน  : 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก,1 ห้องอาหาร, 1 เฉลียง, 1 เตรียมอาหาร,
ที่จอดรถ 2 คัน

2.แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น (รหัส RH-MD.2167)

 

การออกแบบดีไซน์ทรง Box หรือทรงกล่อง ชั้น เหมาะกับที่ดินทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แบบบ้านทรงหน้ากว้าง พอดิบพอดีกับครอบครัวระดับกลาง มีพื้นที่จอดรถถึง คัน หลังคาถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น สำหรับโทนสีของบ้านจะเน้นเป็นเอิร์ธโทน สีขาว เทา โอ๊ค ที่ดูเรียบง่ายแต่เท่ หน้าต่างโดยรวมดูดีมีดีไซน์หลากหลายขนาด ในส่วนของชั้นสองมีผนังยื่นออกมา ช่วยให้บ้านดูโดดเด่นแถมใช้กระจกใสกั้นระเบียงเพิ่มความหรูหราอีกด้วย ด้านในตัวบ้านใช้สีอ่อนเพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่งสว่าง และมีการเลือกใช้วัสดุแบบลอฟท์ ตกแต่งด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่ชอบความโมเดิร์น ทันสมัย บ้านหลังสร้างกันในราคาเพียง 4,850,000.00 บาท*

พื้นที่ใช้สอย               : 187 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน         บ้าน 2 ชั้น

ส่วนประกอบของบ้าน  : 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ที่จอดรถ 2 คัน


3.แบบบ้าน โมเดิร์น มินิมอลิสต์ (รหัส RH-MD. 2173)
 

บ้านหลังนี้ดีไซน์ เป็น COMPACT HOUSE นำลักษณะอาคารแนว MODERN MINIMALIST มาใช้ในการออกแบบ โดยเน้นรูปทรงอาคารเป็นทรงกล่องที่เรียบง่าย พื้นที่แปลนจัดวางเป็นลักษณะกระทัดรัด ง่ายต่อการเข้าถึงในทุกพื้นที่ใช้สอย วัสดุตกแต่งภายนอกเป็นโทนสีอ่อนและสีเข้มตัดกัน ตกแต่งผนังด้วยการกรุไม้สังเคราะห์ สีปูนเปลือย ภายในตัวบ้านประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในความเรียบง่าย ในแนว MINIMALIST สร้างกันในราคาเพียง 4,990,000 ล้านบาท*

พื้นที่ใช้สอย                :  210.00 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน         :  บ้าน 2 ชั้น MODERN MINIMALIST

ส่วนประกอบของบ้าน   :  4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องอาหาร, 1 เฉลียง,

                                  1 ห้องครัว, 1 เก็บของ, 1 ลานซักล้าง, ที่จอดรถ 2 คัน

4.แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Contemporary (รหัส RH-CT.702)

 

บ้านยอดนิยม คุ้นหู คุ้นตา คนไทยในสไตล์ “โมเดิร์นร่วมสมัย” 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ มีการออกแบบเรียบง่าย สวยงาม กว้างขวาง อยู่แล้วสบาย ภายในบ้านแยกเป็นสัดส่วน แบ่งฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว มีครัวและส่วนจัดเตรียมอาหาร ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และห้องนอนที่ขนาดเหมาะสม โดยห้อง Master สามารถตกแต่งเป็น walk in closet เก๋ๆ เพิ่มขึ้นมาได้ และมีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัว และมีระเบียงชมวิวยื่นออกมาจากตัวบ้าน เป็นอีกมุมพักผ่อนมุมโปรดของเจ้าของบ้านเป็นที่สุด โดยราคาเริ่มต้นในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 4,890,000.00 ล้านบาท*

 

พื้นที่ใช้สอยภายใน       :    269 ตารางเมตร

พื้นที่ใช้สอยภายนอก    :     85 ตารางเมตร

ลักษณะของบ้าน          :     บ้าน 2 ชั้น

ส่วนประกอบของบ้าน    :    4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 5 ห้องนั่งเล่น, ที่จอดรถ 2 คัน

ทั้ง แบบบ้าน ถือเป็นเพียงตัวอย่างของบ้านในงบประมาณราว ล้านบาทเท่านั้น สำหรับใครที่มีที่ดินอยู่แล้ว และมีแผนกำลังจะสร้างบ้าน สามารถเข้าชมแบบบ้านมากกว่า 150 แบบของรอแยลเฮ้าส์และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน “รับสร้างบ้าน ออนไลน์ 2020 ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.นี้ ทาง https://hba-th.org/home-builder-online-2020-royalhouseหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.royalhouse.co.th ติดต่อสอบถามโทร 02-459-4646 หรือเข้าไปปรึกษาได้ที่ รอแยลเฮ้าส์ สาขาใกล้บ้านท่าน

 

สำหรับ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี มีผลงานการปลูกสร้างบ้านมากกว่า 5,000 หลัง เปิดให้บริการถึง 12 สาขา ทั่วประเทศไทย ได้แก่ สาขาดุสิต สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาศรีนครินทร์ สาขาพระราม สาขาราชพฤกษ์ สาขาสุวรรณภูมิ สาขาบางแค สาขาชลบุรี สาขานครปฐม สาขานครราชสีมา สาขาสระบุรี สาขาอุบลราชธานี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.royalhouse.co.th ติดต่อสอบถามโทร 02-459-4646