“พรีโม เดคคอร์ ผนึกกำลัง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดบริการ Move DD ขนย้ายบ้านและคอนโดฯ ด้วยทีมงานมืออาชีพ”

1056

พรีโม เดคคอร์” ผนึกกำลัง “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”

เปิดบริการ “Move DD” ขนย้ายบ้านและคอนโดฯ ด้วยทีมงานมืออาชีพ

พรีโม เดคคอร์ ในเครือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ผนึกกำลัง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ช่วยลดปัญหาการขนย้ายบ้าน เปิดตัวบริการ Move DD (มูฟ ดีดี) บริการขนย้ายบ้านและคอนโดฯ แบบครบวงจร ครอบคลุมบริการรื้อถอนและติดตั้ง การันตีคุณภาพงานขนย้ายด้วยทีมงานมืออาชีพจาก Index Home Service พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยการรับประกันความเสียหายหลังการให้บริการ

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท พรีโม เดคอร์ จำกัด บริษัทในเครือที่ดูแลการออกแบบตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย และบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ตกลงความร่วมมือทางธุรกิจลักษณะแบบ B2B (Business to Business) ในการทำหน้าที่ดูแลงาน Moving Service บริการขนย้ายสิ่งของเข้าที่พักอาศัยให้แก่ลูกค้า ภายใต้ชื่อ “มูฟ ดีดี” (Move DDซึ่งเป็นบริการใหม่ของบริษัท

ทั้งนี้ ทีมงาน Index Home Service ของทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะเข้ามาร่วมให้บริการขนย้าย ภายใต้ Move DD ในหลากหลายแพ็กเกจ ประกอบด้วย 1.แพ็กเกจ 1 ห้องนอน ขนาด 22-30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท 2.แพ็กเกจ 2 ห้องนอน ขนาด 40 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท และ 3.แพ็กเกจทาวน์โฮม ขนาด 100-120 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท

เบื้องต้น จะนำร่องให้บริการแก่ลูกค้าในกลุ่มบ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ ของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มแรก จากนั้น จะขยายบริการ Move DD อย่างต่อเนื่องไปยังแถบปริมณฑลและเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

ด้าน นายเอกลักษณ์  ปัทมสัตยาสนธิ  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับบริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด จะเป็นก้าวสำคัญให้ทั้ง บริษัท สามารถขยายฐานการบริการไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้มากขึ้น รวมถึงสามารถส่งมอบบริการคุณภาพไปยังผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร โดยทีมงาน Index Home Service ประกอบด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง มีความเชี่ยวชาญในการ ถอด ประกอบ packing เคลื่อนย้าย Furniture และสิ่งของทั่วไป พร้อมส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่คนรักบ้าน

สำหรับ บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด เป็นบริษัทน้องใหม่ภายใต้ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้) ผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดย พรีโม เดคคอร์  ก่อตั้งโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความรู้ ความชำนาญ ในการดำเนินธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ และพร้อมให้คำปรึกษาการออกแบบตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งบริการรับเหมาตกแต่งภายใน (Turn-Key Service) โดยทีมช่างที่ไว้วางใจได้ คัดเลือกวัสดุคุณภาพดีที่ได้รับมาตรฐาน ตลอดจนสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเจ้าของได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีบริการฝากขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ และบริการขนย้ายที่พักอาศัย เรียกได้ว่าบริการครบจบในที่เดียว