ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้

1553
ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้
ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้

ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้

ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้
ดีเดย์ ! เปิดขายคอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้
“วัน เรียลเอสเตท” ท้าชนบิ๊กแนมอสังหาฯ  ดีเดย์ ! วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มีนาคมนี้ เปิดขายโครงการ   “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” คอนโดฯหรูใจกลางแยกเกษตรฯ ชู 4 จุดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์  “เพราะการมี ชีวิต เป็นเรื่อง  สวยงาม” สร้างความแตกต่างห้องออกแบบพิเศษ รูปแบบใหม่ หน้ากว้าง  8  เมตร พร้อมความสูง 3 เมตร ลงตัวในทุกฟังก์ชัน เป็นส่วนตัวสูงสุดกับอาคารสูง 23 ชั้น จำกัดไว้เพียง 200 ครอบครัว ราคาขายเริ่มเพียง 129,000 บาทต่อ ตร.ม.
นายนพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มีนาคม 2561 นี้บริษัทฯ จะเปิดขายห้องชุดในโครงการ  “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น”  คอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น จำนวน 200 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23-48 ตารางเมตร (ตร.ม.) พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ราคาขายเริ่มต้นที่ 129,000 บาท ต่อ ตร.ม. โดยแบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.25 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 850 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในเดือนมิถุนายน 2561 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2562 โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับรายได้ 50,000 บาทต่อเดือน
โครงการ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” อยู่ติดสำนักงาน ธกส.ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1-2-6.7 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “เพราะการมี ชีวิต เป็นเรื่อง  สวยงาม” มีจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆในย่านดังกล่าว ดังนี้
        1.ตั้งอยู่บน ทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางแยกเกษตร : ใกล้รถไฟฟ้าสถานี ม.เกษตรฯเพียง 150 เมตร ถนน 2 เส้น ใกล้ทางด่วน / 2 สายรถไฟฟ้า (สายสีเขียว และสายสีน้ำตาล) สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯชั้นใน ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้า ให้วิวสวยงามโดยไม่มีตึกสูงมาบดบัง เป็นทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างครบครัน ประกอบไปด้วย ศูนย์การค้า สถานศึกษา หน่วยงานสำคัญต่างๆทั้งของภาครัฐและเอกชน
  2.มีความเป็น “ส่วนตัวสูงกว่าใคร” :  ด้วยเพราะเป็นอาคารสูง 23 ชั้น และมีจำนวนห้องชุดเพียง 200 ยูนิต ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวในที่อยู่อาศัยได้มากกว่า พร้อมที่จอดรถกว่า 60 % (รวมจอดซ้อน)
        3.ห้องออกแบบพิเศษ รูปแบบใหม่  “Innovative Room Plan” : การดีไซน์ห้องแบบพิเศษด้วยแนวคิดพื้นที่ใหม่ กับแปลนห้องที่หน้ากว้างถึง 8 เมตร ทำให้สามารถเปิดรับลมและแสง ใช้กระจกชนิดพิเศษรุ่นยูโรเกรย์ตัดแสง ซึ่งใช้กันมากในยุโรป ในทุกๆห้อง และเพิ่มความโปร่งของเพดานห้องที่สูงถึง 3 เมตรและการดีไซน์ห้องแบบ OPEN PLAN ให้ห้องนอนใหญ่และกว้างมากถึง 20 ตร.ม. ส่วนห้องครัวนั้นเป็นครัวปิดทุกห้อง พร้อมระบบระบายอากาศออกสู่ภายนอกห้อง
        และ 4. เติมเต็มความรู้สึกครบทุกมิติ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน “15 FACILITIES” : Grand Nature Lobby / Laundry Room / Smart Locker / Sleepless Café / Parking Area Automate Parking On Ground Parking / Sky Garden / Swimming Pool / Jacuzzi / Sunken Pond /Steam Room / Fitness / Yoga Room / Co-Thinking Space / Meeting Room / Panoramic Sky Lounge
นายนพรัตน์ ยังกล่าวถึงตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพหลโยธินที่เริ่มตั้งแต่ ห้าแยกลาดพร้าว – แยกเกษตรฯ – สะพานใหม่ นั้นเป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งในปัจจุบันและในอนาคต จึงเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ระดับบิ๊กแบรนด์ใหญ่ลงมาเปิดโครงการเพิ่มซัพพลายในย่านดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โครงการที่เปิดตัวจะเกาะอยู่รอบสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต แต่ก็มีดีมานด์ที่เข้ามาสู่ตลาดในย่านดังกล่าวด้วยเช่นกัน เห็นได้จากอัตราการขายห้องชุดในโครงการที่เปิดขายได้รับการตอบรับที่ดีผู้บริโภค  “แม้ภาพออกมาว่าตลาดมีการแข่งขันกัน แต่หากลงลึกในรายละเอียดของโปรดักส์ของผู้ประกอบการแต่ละรายแล้ว จะเน้นในส่วนของจุดเด่น และ คุณภาพของสินค้ามาก่อนราคา”
สำหรับโครงการ คอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” จึงเน้นเรื่องของคุณภาพของวัสดุสินค้าที่ดีกว่าในท้องตลาด  พร้อมเปิดให้จองในวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ที่  Sales Gallery รับสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาท*เฉพาะในงาน รายละเอียดเพิ่มเติมเบอร์โทร 085 911 8811 หรือ www.mitichiva.com
หากคุณมีเรื่องราวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ในเวบไซต์ Alive Around ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ความงาม ร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่แฮงค์เอ้าท์สุดคูล เทรนด์การตกแต่งบ้าน งานศิลปะ การออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ หรือแม้แต่ข่าวสาร และเกร็ดความรู้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ งานอีเว้นท์ เทคโนโลยี แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถติดต่อกับทีม Admin ของเราได้ที่ www.alivearound.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น