Tiger Thai แม่งาน “นัดซ้อมร่วม ปั้นฝันสู่ความสำเร็จ”

6119

อนาคตความหวัง! นักกีฬาเทควันโด ที่มุ่งมั่นปั้นฝันสู่ความสำเร็จ จากทีมโค้ช ที่มากประสบการณ์ ทุ่มเท ฝึกสอน มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างนักกีฬา เพื่อก้าวสู่แชมป์ผ่านแมตช์สำคัญต่างๆ

ปัจจุบันกีฬาเทควันโด เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายและ มีไอดอลที่ประสบความสำเร็จจากกีฬาเทควันโดมากมาย  ต่างกวาดแชมป์ทั้งกีฬาแห่งชาติ ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ รวมไปถึงโอลิมปิก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักกีฬาทีมชาติเทควันโดเป็นไอดอลขวัญใจสำหรับน้องๆ ที่ต้องการยึดเป็นแบบอย่างนักกีฬาในดวงใจ

 

ยืนฟังโค้ชบอกเคล็ดลับ เทคนิค และกล่าวสรุปการฝึกซ้อมร่วมกัน

ทุกคนล้วนสั่งสมประสบการณ์มากมาย กว่าจะก้าวถึงแชมป์ หรือเป็นตัวแทนของประเทศ แต่กว่าที่ทุกคนจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้น ทุกคนไม่เคยละทิ้งความฝัน ต่างมุ่งมั่น ฝึกฝน ตั้งใจซ้อม ทุ่มเท เพื่อต้องการเป็นหนึ่งในตัวเลือกผ่านการคัดตัวเป็นตัวแทนของทีมหรือสโมสรก้าวสู่ตัวแทนทีมชาติ

เพราะความมุ่งมั่นนั้นเอง ทำให้ทุกคนพร้อมที่จะเรียนรู้ นำประสบการณ์จากรุ่นพี่ มาเป็นแรงกระตุ้นให้กับตนเองก้าวไปสู่เป้าหมาย ผ่านการเคี่ยวเข็ญจากโค้ช ที่ผลักดัน หาเวทีให้นักกีฬาได้ลงชิงชัย มีพลาดบ้าง ชนะบ้าง เป็นปกติของการแข่งขัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความทุ่มเท ตั้งใจ ฝึกซ้อม!

ทีมโค้ช บุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาเทควันโด (นำโดยทีมโค้ช อาทิ ครูบอย,ครูเจี๊ยบ,ครูปัท, ครูหญิง,ครูเบ้น, ครูเบิร์ด ,ครูแอร์, ครูนัท,ครูก้อ,ครูเจา, ครูเอื้อ,ครูบิ๊ก)

ทั้งนี้ด้วยแนวความคิดที่จะเพิ่มศักยภาพและกระตุ้นการพัฒนาของนักกีฬา ทาง Tiger Thai ได้นำนักกีฬาเทควันโดจากหลายทีมเช่น ทีมแต้จิ๋ว เทควันโด , LIW เทควันโด ,TigerThai Center ,TigerThai สาขาปทุมหนองเสือ คลอง10 ,TigerThai สาขา Myhome ,TigerThai สาขา NRS บางกรวย,TigerThai สาขา บัวทองธานี ,TigerThai สาขากันตนา ,TigerThai สาขาเจ้าพระยา ,TigerThai สาขาราชบุรี ,TigerThai สาขาไทรม้า นำโดยทีมโค้ชมากประสบการณ์ อาทิ ครูบอย,ครูเจี๊ยบ,ครูปัท, ครูหญิง,ครูเบ้น, ครูเบิร์ด ,ครูแอร์, ครูนัท,ครูก้อ,ครูเจา, ครูเอื้อ,ครูบิ๊ก

“ความฝันจะเป็นจริงได้นั้น ไม่ใช่อยู่ที่โค้ชเพียงอย่างเดียว

แต่อยู่ที่นักกีฬาเทควันโด ทุกๆ คนด้วย”

ฉะนั้นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนต้องปฏิบัติคือ “ขยัน หมั่น ฝึกซ้อม” ให้นำเอาสิ่งที่ผิดพลาดจากการแข่งขันเป็นบทเรียนกระตุ้นตัวเองให้เกิดความมั่นใจ เพราะเกมกีฬา ไม่มีใครที่ชนะทุกแมตช์ และไม่มีใครจะพ่ายแพ้ทุกแมตช์ เช่นเดียวกันทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน แต่อยู่ที่จังหวะของใครดีกว่ากัน และวันนั้นเราทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน?

ทั้งนี้ทีมโค้ชได้กล่าวฝากถึงน้องๆ ว่า “การมาซ้อมร่วมในครั้งนี้ น้องๆ ทุกคนได้เพื่อน ได้ความอดทน ได้ความแข็งแกร่งของจิตใจและได้รู้เทคนิคจากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ และได้มากกว่าที่เราคิดคือ มิตรภาพ

มุ่งมั่น ตั้งใจ เตรียมพร้อม

“ความฝัน อย่าเขียนติดไว้ข้างฝา แต่จงสร้างให้ฝันนั้นเป็นจริง
เช่นเดียวกับความสำเร็จ หากไม่ลงมือปฏิบัติ เราจะภูมิใจกับความสำเร็จได้อย่างไร?”

ขอขอบคุณ TigerThai สาขาปทุม หนองเสือ คลอง10 ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ฝึกซ้อม ,ทีมโค้ช,นักกีฬาเทควันโด และ   ผู้ปกครองทุกๆ คน