ปากห้อย “อร่อยเด็ด! เผ็ด! โดนใจ”

1237

คุณเชื่อไหม? ว่าช่วงที่หยุดพักผ่อน พักกายรับลมร้อนท่ามกลางกลิ่นไอของความเหนียวตัว เฉอะแฉะ อยากกระโดดลงน้ำให้กายใจชุ่มฉ่ำ ได้แต่คิดฝันกลางมุมห้องของบ้านไม้ชายทุ่งนา

น้ำพริกตาแดงปากห้อย

นอกจากเราเพ้อฝันอยากกระโดดน้ำ นั่งตากแอร์ธรรมชาติแล้ว อีกอย่างที่เร าไม่บกพร่องคือการหาเมนู   เด็ด ๆ มานั่งกินให้สมองหยุดคิดเรื่อง “เครียด” หาความอร่อยกินให้ปากทำงานหยุดเจาะแจะเรื่องชาวบ้าน เป็นการ “พักเบรก” เรื่องชาวบ้านสักครู่ หลังจากอิ่มหนังตาก็หย่อน พักผ่อนนอนหลับสบายใจ แต่ปัญหาคือเมนูอาหารอะไรที่น่ากิน ร้านอะไรที่น่านั่ง ซึ่งเรื่องเช่นนี้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับคนชอบกิน

หากเราคิดว่าเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ เมนูอะไรกินแล้ว “เด็ด อร่อย” วันนี้ขอนำเสนอรสชาติความเข้มข้น  เผ็ดสะใจ กินทีไรต้องซี้ด! เมนูที่ว่าคือ “น้ำพริกตาแดง น้ำพริกกะปิ และน้ำจิ้มลูกชิ้น ปากห้อย”    อร่อยเด็ด เผ็ดติดใจ แค่สโลแกนอ่านแล้วขอบอกว่าอยากลอง อยากกินเผ็ด ให้ร้อนวูบวาบสะใจ

น้ำพริกตาแดงปากห้อย

ปากห้อย บ่งบอกถึงกินแล้วปากห้อยคือเผ็ดนั่นเอง เน้นเผ็ดเพราะต้องการให้คนชิมลิ้มรสความอร่อย ยิ่งกินกับข้าว ร้อน ๆ บอกเลยว่า ถูกปากโดนใจ แม้คนที่กินเผ็ดไม่ได้ แค่ตักใส่จานลองนิดเดียว ยังร้อง! เผ็ด แต่ทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “เผ็ด! แต่อร่อย” หากเรากินเผ็ดไม่ได้ ตักคลุกข้าวสักนิดก็เพียงพอสำหรับความอร่อยที่เราต้องลอง

น้ำพริกกะปิปากห้อย

น้ำพริกปากห้อย มีให้เลือก 3 ชนิดคือน้ำพริกตาแดง น้ำพริกกะปิ และน้ำจิ้มลูกชิ้น ซึ่งกว่าจะคิดสูตร ต่างลองแล้วลองอีก เพื่อหาความลงตัวให้สมกับรสชาติที่ถูกปาก แม้เป็น  แบรนด์เล็ก ๆ แต่รับประกันความเผ็ดชัวร์!

น้ำจิ้มลูกชิ้นปากห้อย

สาเหตุที่ทำน้ำพริกขาย เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบรสจัดจ้าน กินเผ็ด เน้นผักเป็นเครื่องเคียง หากกินข้าวมื้อไหนไม่มีรสเผ็ด เหมือนกับขาดอะไรไปสักอย่าง จึงเป็นสาเหตุของการปรุงน้ำพริกที่มีรสชาติเผ็ด ทุกๆ คนสามารถกินได้ คนที่ไม่กินเผ็ดก็ตักทีละน้อย ค่อย ๆ กิน สำหรับคนที่กินเผ็ด รสจัดจ้านกินแล้วข้าวหมดจานแบบไม่ทันตั้งตัว อีกอย่างคือทำให้เจริญอาหาร และมีสมุนไพรเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นพริก กระเทียม มะนาว ล้วนแต่มีสรรพคุณเป็นยา ยิ่งเราหวาดกลัวเกี่ยวกับโควิด-19 กินสมุนไพรเหล่านี้ช่วยได้ และยิ่งกินกับผักเคียงอย่างถั่วฝักยาว มะเขือ แตงกวา ฯลฯ ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้กับมื้อนั้น ๆ

 สำหรับท่านใดที่อยากรู้ว่า “น้ำพริกตาแดง น้ำพริกกะปิ และน้ำจิ้มลูกชิ้น ปากห้อย” อร่อยเด็ด เผ็ดโดนใจแค่ไหนต้องลองพิสูจน์ และที่สำคัญ น้ำพริกปากห้อย ไม่ได้ทำค้าง   สต๊อก แต่เน้นทำสดใหม่ พร้อมส่ง และสามารถที่จะเก็บไว้ในตู้เย็นได้ 25-30 วัน เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ลูกค้าต้องได้ในสิ่งที่ถูกหลักอนามัย กินแล้วดี กินแล้วต้องอร่อย!

น้ำพริกตาแดง น้ำพริกกะปิ น้ำจิ้มลูกชิ้น “ปากห้อย”

 สำหรับคอน้ำพริก อยากรู้ว่าเด็ด เผ็ด! แบบที่กล่าวมาหรือเปล่า ต้องลอง! แล้วจะรู้ว่าความอร่อยเป็นเช่นไร? เผ็ดจริงไหม? ไม่ต้องอธิบายมากไปกว่านี้ แค่คิดก็ร้องซี้ด เรียกหาน้ำพริกปากห้อยกันแล้วใช่ไหม? อย่าช้าสั่งเลย 081 854 9857 คลิกสั่งแค่ปลายนิ้ว อดใจรอ ไม่ช้าเกินความอร่อยเรียกหา เราจะมีบริการส่งถึงหน้าบ้านให้คุณพร้อม “อร่อยไปด้วยกัน”

น้ำพริกตาแดง ปากห้อย อร่อย! คำโต้โต

คุณเชื่อไหมว่า ในสมองความคิดคนเรามีไม่กี่อย่างที่ใช้ความคิด แต่ละคนคิดกันคนละแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนคิดเหมือนกันคือ “เราจะกินอะไร” บางครั้งสิ่งที่เราคิดสร้างความมึนงงให้กับเรา เหตุเพราะคิดไม่ออก แต่เชื่อไหม? ทุกคนล้วนแต่คิดหาความแปลกใหม่ของเมนูอาหาร คือความอร่อย กินแล้วติดใจจนอยากกินซ้ำ หรือเมนูซ้ำ ๆ ที่กินบ่อยๆ ลองเปลี่ยนแนวคิดการกินเสียใหม่ เพื่อหาความต่างให้กับชีวิต เพราะเราจะได้พูดกับคนอื่นเข้าใจว่า “ชีวิตมีรสชาติไม่ได้วนซ้ำกับสิ่งเดิมๆ” พิสูจน์ความอร่อยด้วยการเปิดใจชิมรสชาติใหม่ แค่คุณคลิก “รสชาติที่คุ้นชินกับลิ้นที่คุ้นเคย” รอให้คุณลิ้มลองชิมรสความอร่อยของน้ำพริกตาแดง น้ำพริกกะปิและน้ำจิ้มลูกชิ้น ปากห้อย อร่อยคำโต้โต กินแล้วติดใจต้องสั่งซ้ำ

“เพราะความอร่อยไม่รอให้คุณกินหมดแล้วสั่ง

แต่รอให้คุณสั่งตุนเก็บไว้ยามที่ไม่มีอะไรกิน”