เบเกอรี่ บ้านตัว ก. กรอบนุ่มชุ่มลิ้น อร่อยชิ้นเดียวไม่พอ!

1030

เหนื่อยไหม? กับการทำงาน อยากพักผ่อนเปิดโลกทัศน์ความสดใสให้กับชีวิต เดินเล่นชอปปิ้ง แวะเวียนดูสินค้าที่ชอบ ตามเวลาและโอกาสสะดวก ยิ่งช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ จะกินอะไรง่ายแค่ปลายนิ้วคลิกสั่ง แป๊บเดียวเราก้ได้อิ่มกับสิ่งที่ชอบ แต่บางอย่างกว่าจะได้กินต้องอดทนรอ เพราะไม่ได้วางขายตามท้องตลาด เขาทำวันต่อวัน สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง และที่กล่าวมาคือเบเกอรี่ บ้านตัว ก. ของเขาดีจึงบอกต่อ อยากให้ลองสักชิ้น แล้วคุณจะรู้ว่า “การรอคอย ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความอร่อย”

ทาร์ตชาไทย ,ชาเขียว.ช็อกโกแลต

หากเราชื่นชอบขนมเบเกอรี่ แต่ละคนอาจจะมีความชอบต่างกัน บ้างก็ชอบขนมที่สอดไส้ชนิดที่ไส้ไหลเยิ้ม! เห็นแล้วแอบเม้มปากเลยเชียว บางคนไม่ชอบขนม แต่ไม่ขัดขอให้บอก เรากินได้ ถามว่าซื้อหรือไม่ คำตอบคือไม่! แบบว่าประหยัดนิดหนึ่ง งานไม่มี เงินไม่มา จะมัวซื้อหาอะไรก็คิดหนัก ชนิดที่ได้แต่ชายตามอง หากเพื่อนใจดีซื้อมาฝากก็ไม่ขัดกินได้อย่างไม่อายใคร กินหมด เพื่อนอดค่อยว่ากัน

ทาร์ตช็อกโกแลต

ยิ่งในปัจจุบันมีขนมให้เลือกกินเยอะ แต่ละคนแต่ละสูตร ความอร่อยคือทางออกที่ดีที่สุดที่จะดึงลูกค้าให้มาสนใจ มีขนมหลายยี่ห้อ แพ็กเกจดูดี แต่รสชาติขอบายหน้าหนี ซึ่งความชอบย่อมไม่เหมือนกัน จาบังคับให้คนนั้น คนนี้ซื้อคงเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นความอร่อยของขนมอยู่ที่ “การใส่ใจ” อย่างที่มีคนกล่าวเอาไว้ว่า “อร่อยบอกต่อ” เช่นเดียวกันขนมเบเกอรรี่บ้านตัว ก. มีความอร่อย กรอบ นุ่มชุ่มลิ้น ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งใจทำและไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อ มีแต่คำบอกกล่าวเล่าต่อกันว่า “ขนมร้านนี้อร่อย!”

ทาร์ตชาเขียว

ขนมเบอเกอรี่ บ้านตัว ก. มีขนมหลากหลายให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น ทาร์ตชาเขียว ชาไทย ช็อกโกแลต ความอร่อยอยู่ที่เนื้อนอกกรอบ เนื้อในนุ่มชุ่มลิ้น กินแล้วดีต่อใจ

ทาร์ตชาไทย

เพียงหยิบทาร์ตชาเขียว แค่กัดเคี้ยว แหม! ความกรอบบอกถึงความจริงใจ ความสดใสบอกถึงความอร่อย เนื้อแป้งกรอบนุ่ม รสชาติกลมกล่อม ไม่หวาน กินควบคู่กับกาแฟ สักถ้วย เป้นอะไรที่พูดยาก เพราะความอร่อยอธิบายไม่ได้ ต้องลอง! แล้วจะเข้าถึงความอร่อย!

นอกจากทาร์ตแล้วยังมีบราวนี่ช็อกโกแลต แค่กัดรู้เลยว่ารสชาติช็อกโกแลตเน้นๆ นุ่ม อร่อย สำหรับคนที่ไม่ชอบ ลองสักคำแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่เรากล่าวออกมาว่า “ไม่ชอบ” เปลี่ยนเป็น “ติดใจ” กินแล้วเข้าถึงรสชาติช็อกโกแลต ไม่หวาน เนื้อไม่เละ กัดแต่ละคำเน้นย้ำ! ว่าอร่อย

บราวนี่ชาไทย

จากการที่ได้พูดคุยกับเจ้าของเบเกอรรี่บ้านตัว ก. เธอได้อธิบายเล่าให้ฟังว่า ตัวเธอเองชอบทำขนม ซึ่งใช้เวลาว่างหลังจากเลิกงาน โดยเปิดรับออเดอร์ออนไลน์วันต่อวัน จากที่ทำไม่เยอะ ก็เริ่มมีคนให้ความสนใจมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่ว่า ขนมที่ทำนั้นรสชาติกลมกล่อม ไม่หวานจนเลี่ยน และที่สำคัญสำหรับคนที่ดูแลใส่ใจสุขภาพ กินแล้วไม่อ้วน!

เพียงแค่คำพูดคำเดียวทำให้คนเลี้ยวกลับมาซื้อขนมได้ เพราะอะไร?

เพราะกินแล้วไม่อ้วน คำเดียว! ทำให้คนชอบเบเกอรี่ขับรถมาซื้อ ด้วยเหตุผลนิดเดียว กินแล้วไม่อ้วน กินแล้วไม่หวาน หญิงกินได้ ผู้ชายกินดี เด็กรู้อย่างนี้กินดีกินหมด กินเพลินเกินห้ามใจ

บราวนี่ชาเขียว

แต่ถึงอย่างไร? ก็แล้วแต่ การกินขนมเป็นเรื่องปกติ เพราะส่วนใหญ่ทุกคนชอบจุบจิบ กินโน่น กินนี่ กินไปเรื่อย และยิ่งทำงาน WFH ที่บ้าน ยิ่งทำให้ปากอยู่ไม่เป็นสุข เผลอเป็นกิน อยู่นิ่งเป็นเคี้ยว แม้แต่เราเองก็ห้ามปากไม่ให้กินไม่ได้ เห็นแล้วอยาก “หยิบกิน” เช่นเดียวกับขนมเบเกอรี่บ้านตัว ก. กินแล้วหุ่นดี ไม่มีอ้วน น้ำตาลน้อย หวานพอเหมาะ ยิ่งกินยิ่งอร่อย อยากรู้ว่าอร่อย!จริงไหม? โทร.สั่งแค่นิ้วคลิกทุกสิ่งอยู่ที่ตัวเรา ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ถูกหลักอนามัย สะอาด ไร้กลิ่นเหม็นหืน ทำวันต่อวันตามออเดอร์ สนใจคลิกสั่ง 098 146 4961 นั่งรอชิมลิ้มความอร่อยคอยอยู่ที่บ้าน แค่นี้คุณก็จะได้ขนมที่กรอบ นุ่ม ชุ่มลิ้น การันตีคุณภาพความอร่อย ใหม่ สดทุกวัน

บราวนี่ชาไทย,ชาเขียว,ช็อกโกแลต

บางครั้งการที่เราให้รางวัลกับตัวเองบ้างเป้นสิ่งที่ดี หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือวุ่นวายกับชีวิตที่รับผิดชอบในแต่ละวัน เปลี่ยนมาเป็นการกินที่ให้คุณค่ากับตนเอง กินแล้วไม่อ้วน และมีความสุขสนุกกับการกิน อยากรู้ว่าทาร์ตและบราวนี่อร่อยอย่างไร? อยากรู้ต้องลอง เพียงแค่ครั้งเดียวคุณจะติดใจ เพราะคำว่าอร่อยไม่ต้องอธิบายเยอะ มันเจ็บคอ ขอแนะนำคลิกเบอร์โทรสั่ง 098 146 4961 แค่นี้จบ!

https://youtu.be/87j1yritmzU