ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3

2224
ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3
ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3

ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3

1 – 4 Mar 201810:00 – 21:00 อิมแพค ฮอล 9

ลุ้นรับของรางวัลหลากหลาย ลงทะเบียนที่หน้างานกันเลย!!

อาทิเช่น เสื้อยืดครัวคุณต๋อย, ผ้ากันเปื้อนครัวคุณต๋อย, นิตยสารครัวคุณต๋อย, พวงกุญแจ และโทรศัพท์มือถือ Samsung

งานมหกรรมอาหาร ซึ่งรวบรวมร้านอาหารต่างๆที่เคยมาออกรายการครัวคุณต๋อยทางช่อง 3 ให้เลือกช้อปเลือกชิมอย่างจุใจ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการทำอาหารอีกด้วย นอกจากได้ของกลับบ้านติดไม้ติดมือแล้ว ยังได้รับความรู้และทักษะกลับบ้านไปทำให้คนที่คุณรักทานอีกด้วย

“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” การกลับมาอีกครั้งของมหกรรมความอร่อยสุดอลังการที่คนทั้งประเทศรอคอย พร้อมเสิร์ฟความพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็มกว่าที่เคย ภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่า 10,000 ตารางเมตร เต็มอิ่มกับสุดยอดเมนูเด็ดมากกว่า 200 ร้านดังทั่วไทย พิเศษกับโซน Restaurant Solution สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจซึ่งจะรวบรวมข้อมูลของการทำธุรกิจร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จมาเปิดเผยแบบครบทุกขั้นตอน และกิจกรรมความสนุกสนานบนเวทีจากดาราดังของช่องสามอีกมากมาย

งานนี้ #ถ้าไม่ไปถือว่าผิด!!!

ขอขอบคุณการสนับสนุนจากพันธมิตรธุรกิจผู้ใจดี
– ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เป๊ปซี่ อร่อยซ่ามื้อนี้เป๊ปซี่เลย
– ผู้สนับสนุนหลัก ดีแทครีวอร์ด, กะทิอัมพวา, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
– ผู้ร่วมสนับสนุน รถยนต์อีซูซุ, เมดบายต๊อด ซอสพริก พริก, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, สถานีวิทยุครอบครัวข่าว 106, นิตยสารครัวคุณต๋อย, แอปพลิเคชั่นครัวคุณต๋อย และครัวคุณต๋อยออนทัวร์

หากคุณมีเรื่องราวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ในเวบไซต์ Alive Around ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ความงาม ร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่แฮงค์เอ้าท์สุดคูล เทรนด์การตกแต่งบ้าน งานศิลปะ การออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ หรือแม้แต่ข่าวสาร และเกร็ดความรู้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ งานอีเว้นท์ เทคโนโลยี แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถติดต่อกับทีม Admin ของเราได้ที่ www.alivearound.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น