เปิดวาร์ป 10 ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX อัปเดต 2566

426
ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX
ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX

วันนี้ แอดมิน ขอพาเปิดวาร์ป ร้านอาหาร ที่โครงการ SINGHA COMPLEX หรือ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่ง ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX ที่เราขอนำเสนอมีดังนี้

ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX
ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX

ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX อัปเดต 2566 

สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการอาคารเพื่อการใช้งานแบบผสมผสานที่โดดเด่น ด้วยพลวัตแห่งความทันสมัยของกรุงเทพมหานคร ที่ซึ่งการพักอาศัย การทำงาน และการเข้าสังคมหลอมรวมกันได้อย่างไร้ที่ติ โครงการของเรารองรับสมดุลของชีวิตการทำงานยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยอาคารสูง 42 ชั้น พร้อมพื้นที่เช่าขนาด 60,000 ตารางเมตร

โดยหนึ่งในจุดเด่น ของ SINGHA COMPLEX หรือ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ก็คือ ร้านอาหารที่มีความหลากหลาย ซึ่งทางแอดมินจะขอนำเสนอ เปิดวาร์ป 10 ร้านอาหาร SINGHA COMPLEX อัปเดต 2566 ดังนี้

1.Onyasai Shabu Shabu (องยาไซ ชาบู ชาบู)

บุฟฟ่ต์ชาบูชาบูสายตรงจากญี่ปุ่นที่เลือกจุ่มซุปได้ถึง 8 รสชาติ พร้อมกองทัพเมนูคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเนื้อสัตว์ เซ็ตผัก ของทานเล่น ซูชิ ซาชิมิ และของหวาน ดีงามมาก

มีคอร์สให้เลือกหลากหลาย ดังนี้
• 𝐎𝐧𝐲𝐚𝐬𝐚𝐢 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐂𝐨𝐮𝐫𝐬𝐞 589++
• 𝐎𝐧𝐲𝐚𝐬𝐚𝐢 𝐂𝐨𝐮𝐫𝐬𝐞 699++
• 𝐎𝐧𝐲𝐚𝐬𝐚𝐢 𝐂𝐨𝐮𝐫𝐬𝐞 𝐏𝐥𝐮𝐬 759++
• 𝐖𝐚𝐠𝐲𝐮 𝐂𝐨𝐮𝐫𝐬𝐞 969++

พบกันที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 1
เปิดบริการทุกวัน 11:00-21.00 น. (Last order 20.30 น.)
Tel : 02-163-4330
แผนที่ : https://goo.gl/maps/1q2qfDN6s57NwgCV7

2. Hong Bao หงเปา

Hong Bao หงเปา เป็นร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ร้าน หงเปา มีการตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ ผสมผสานแบบดั้งเดิมกับสมัยใหม่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด เมนูเด็ด คือ ติ่มซำ โฮมเมดแสนอร่อยได้ตลอดทั้งวัน

เมนูแนะนำ
– ฮะเก๋ากุ้ง (Superior Steamed Shrimp Dumplings)
– ซาลาเปาไข่เค็มลาวา (Golden Salted Egg Creamy Bun)
– ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ (Crispy Shrimp Rice Noodle Rolls)
– ขนมจีบกุ้ง (Hong Bao Steamed Supreme Shrimp and Pork Dumplings)
– ฮะเก๋าปู (Superior Steamed Crab and Pork Dumplings)
– เซี่ยงไฮ้เสี่ยวหลงเปา (Shanghai Xiao Long Bao)
– ปอเปี๊ยะทอดไส้กุ้งและเห็ดทรัฟเฟิล (Crispy Shrimp and Italian Truffle Spring Rolls)
– ขนมกุ้ยช่ายทอดสไตล์แต้จิ๋ว (Deep-Fried Flour Ball Stuffed with Green Chives and Shrimp)
– เกี๊ยวกุ้งราดน้ำมันแดง (Steamed Shrimp Wontons with Red Oil)

พบกันที่ร้าน หงเปา ชั้น 2 @SINGHA COMPLEX
เสาร์-อาทิตย์ จอดรถฟรี!
SINGHA COMPLEX
เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ทางออกอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์
https://goo.gl/maps/GmT69z3R8b8jybq77

3.Lemon Farm เลมอนฟาร์ม

เลมอนฟาร์มเป็นองค์กรธุรกิจเพื่อสังคม หนึ่งในผู้นำร้านสุขภาพ (organic) ในไทยซึ่งมุ่งมั่นทำงานด้านการส่งเสริมสุขภาพที่ดีในวิถีธรรมชาติ ร่วมกับชุมชนและกลุ่มเกษตรกรอินทรีย์รายย่อยทั่วประเทศ โดยสร้างพื้นที่สำหรับผลิตอาหารที่สะอาด ปราศจากการใช้สารเคมี และให้ผลผลิตตามฤดูกาลที่สดใหม่มีคุณภาพสูง ทั้งดูแลรักษาสภาพแวดล้อมและพื้นที่ป่าไปด้วยในขณะเดียวกัน

เมนูเด็ดคือ แผ่นแรปทำเองจากข้าวโอ๊ต เติมไฟเบอร์ให้กับร่างกาย
มีให้เลือก 7 เมนู:
อะโวคาโด / ผักย่าง / เทมเป้ / ธัญพืช
หมูหลุมหย่าง / อกไก่โลว์ยูริกย่าง / ซีซาร์สลัดปลานิล
พบกันที่ Lemon Farm สาขาสิงห์ คอมเพล็กซ์
ตั้งแต่ วันนี้ – 6 ตุลาคม 2566
*มีจำนวนจำกัดต่อวัน
ติดตามรายละเอียดการแนะนำอาหารสุขภาพอื่น ๆ ได้ที่ LINE: @lemonfarm
4.ครัวจำแลงแปลงกาย
  
“แปลงกาย” มาจากการที่เรานำวัตถุดิบที่พรีเมี่ยมมาดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน แต่ยังคงรสชาติของความเป็นอาหารใต้ เพื่อยกระดับให้อาหารใต้เป็นสากลมากขึ้น
เมนูแนะนำ : แกงเหลือง, คั่วกลิ้งหมู
แล้วมาอร่อยกันได้ที่ ครัวจำแลงแปลงกาย
ชั้น 2 @SINGHA COMPLEX
5.Gontran Cherrier Thailand “กงทรอง เชอคีเย่”
 
Gontran Cherrier Thailand “กงทรอง เชอคีเย่” ร้านเบเกอรีชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสเสิร์ฟความหอมกรุ่นของเบเกอรี่อบสดใหม่คู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด โดย กงทรอง เชอคีเย่ ชื่อแบรนด์นี้เป็นชื่อเดียวกันกับชื่อเจ้าของ ซึ่งเป็นเชฟอบขนมปัง โดยเขาเป็นนักอบขนมปังรุ่นที่ 4  ของครอบครัวนักอบขนมปัง ผนวกกับการสั่งสมประสบการณ์ในร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาว จึงไม่แปลกหากเบเกอรี่ที่เขาอบจะมีรสชาติอร่อยถูกปาก แถมเขายังเป็นเจ้าของหนังสือสูตรทำขนม ซึ่งถูกตีพิมพ์ไปทั่วโลกอีกด้วย
ชั้น G SINGHA COMPLEX
เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก2 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์
6. BAKE WORKS STORE 
อาณาจักรของคนรักขนม อร่อยฟินจบครบในที่เดียว แหล่งรวมขนมหวานชื่อดังนำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติสุดเข้มข้น มีให้เลือกหลายแบรนด์ตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นพายแอปเปิลจาก RAPL ชูครีมแท่ง ZAKUZAKU หรือแม้กระทั่งชีสทาร์ตเจ้าดังอย่าง Bake Cheese Tart ก็อบสดใหม่หอมกรุ่นจากเตาสุด ๆ
ที่อยู่ : Singha Complex ชั้น G
.
ติดตาม Line @SinghaComplex https://lin.ee/e2qvJyL
เพื่อติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษมากมาย
7. กิวคาขุ 
ร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดอร่อย ที่คัดสรรแต่เนื้อดีดีระดับพรีเมี่ยมมาให้ได้ทานกันอย่างคุ้ม อิ่มอร่อยไปกับเนื้อย่างที่ติดมัน ความละมุนของเนื้อแต่ละชิ้น ความฟินที่ทำให้รู้สึกหัวใจพองโตไปกับเนื้อย่างแสนอร่อย  แหม่พูดแล้วก็ฟินเลย บอกเลยว่างานนี้คนรักเนื้อไม่ควรพลาดนะจ๊ะ บุฟเฟ่ต์ราคาเริ่มต้น ราคา 599 บาท ++ เครื่องดื่มและไอศกรีมไม่อั้น ราคา 35++ (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%)
เมนูเด่น : เนื้อลายสวย สีแดงฉ่ำ เคี้ยวนุ่ม ละลายในปาก ย่างบนเตาถ่านร้อนๆ กลิ่นหอมกรุ่น หากใครไม่ทานเนื้อเรามี เนื้อหมู เบคอน เนื้ออกเป็ด เนื้อไก่ จะเป็นซีฟู้ดก็เด็ดมาก ของทานเล่นก็อร่อยเพลินๆ
ชั้น 1 @SINGHA COMPLEX
• เปิดให้บริการทุกวัน 11:00-21:00 น.
(Last order 20:30 น.)
Tel :02-163-4329
เป็นเครือร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำ ที่มีมากกกว่า 20 สาขา ทั่วประเทศไทย พร้อมให้บริการด้วยบรรยากาศร้านที่น่านั่งและบริการที่เปลี่ยมล้นไปด้วยความประทับใจ
แล้วพาครอบครัวมาสุขสันต์และเต็มอิ่ม
ที่ getfresh ชั้น G @ SINGHA COMPLEX
9. Bake Cheese Tart 
BAKE CHEESE TART ที่”อบสดใหม่”หน้าร้าน ถือกำเนิดขึ้นในเมืองฮอกไกโด และเปิดตัวในโตเกียว
ด้วยความคาดหวังทุกสิ่งที่ชีสทาร์ตควรจะเป็น ร้านแรกของเราก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยใช้ชีสที่รสชาติเข้มข้นและสดใหม่ ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันจากโรงงานในฮอกไกโดโดยผู้เชี่ยวชาญ ส่งตรงจากโรงงานถึงร้านของเราทุกร้านทั่วโลก
อบถ้วยต่อถ้วยด้วยความบรรจงในร้านของเรา ชีสทาร์ตของเรานั้นโด่งดังจนขายได้เฉลี่ยทั่วโลก 1 ชิ้น/วินาที
เมนูเด็ดคือ : ชูครีมแท่ง
เจอกันได้ที่ Singha Complex ชั้น G
10. Kazan Japanese Restaurant
Kazan เป็นร้าน Izakaya หรือร้านกินดื่มคุณภาพ แต่ราคาไม่แพงมาก เน้นขายเบียร์ แก้วละ 59 บาทเท่านั้น ร้านใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ รสชาติ OK มี Pro จ่าย 99 บาท แล้วสามารถสั่งในเมนูที่ถูกกว่าปกติประมาณ 50% ไม่มีเมนูเด็ดครับ แต่โดยรวมอร่อย
ที่อยู่ : ชั้น 1 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

รู้จัก สิงห์ คอมเพล็กซ์ 

โครงการมิกซ์ ยูส ระดับ LUXURY เพื่อการใช้ชีวิตที่ครบทุกด้าน

สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการอาคารเพื่อการใช้งานแบบผสมผสานที่โดดเด่น ด้วยพลวัตแห่งความทันสมัยของกรุงเทพมหานคร ที่ซึ่งการพักอาศัย การทำงาน และการเข้าสังคมหลอมรวมกันได้อย่างไร้ที่ติ โครงการของเรารองรับสมดุลของชีวิตการทำงานยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยอาคารสูง 42 ชั้น พร้อมพื้นที่เช่าขนาด 60,000 ตารางเมตร

ด้วยทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงบนแยกอโศกมนตรี-เพชรบุรี โครงการสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกทั้งทางถนนสุขุมวิทและทางถนนเพชรบุรีตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนสายหลักที่เชื่อมต่อท่าอากาศยานนานาชาติทั้งสองแห่งของกรุงเทพฯ อีกทั้งยังสามารถเดินทางด้วย MRT, BTS หรือ Airport Rail Link ได้อย่างสะดวกสบาย

ภายในอาคารมีร้านค้า คาเฟ่ ร้านอาหาร บริการทางการเงิน และสถานที่ให้บริการด้านสุขภาพ ตลอดจนลานวิ่งออกกำลังกายบนดาดฟ้าและสวนหย่อมให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งมั่นพัฒนาสถานที่ทำงานเพื่ออนาคต ให้เป็นมากกว่าสถานที่ทำงานทั่วไป ซึ่งสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในทุกช่วงเวลาของวัน

ด้วยแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตที่ทันสมัยที่เน้นสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน สิงห์ คอมเพล็กซ์ มอบบรรยากาศการทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มผลผลิตของธุรกิจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย เช่น การใช้งาน Wi-Fi ความเร็วสูงขนาด 1 Gbps ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลาง เทคโนโลยีควบคุมการเข้าออกอาคารแบบไร้สัมผัส และระบบปรับสภาพอากาศ HVAC ที่มีประสิทธิภาพ โครงการของเราพร้อมรองรับความต้องการด้านธุรกิจทุกรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการ การสัมมนา และการประชุมแถลงข่าว สิงห์ คอมเพล็กซ์ มอบบรรยากาศการให้บริการที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์ในระดับสากลพร้อมด้วยบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและศูนย์บริการทางโทรศัพท์

ที่ตั้ง 
มุมถนนอโศกมนตรีและถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 9-0 – 22.75 ไร่ (14,491 ตารางเมตร) (บริษัทฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์)

รายละเอียดโครงการ

  • อาคารสำนักงานเกรดเอและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า (Mixed-use Commercial Complex) ตัวอาคาร สูง 42 ชั้น
  • ขนาดพื้นที่อาคาร รวมประมาณ 120,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย
  • พื้นที่ให้เช่าสุทธิประมาณ 60,000 ตารางเมตร
  • พื้นที่ค้าปลีก 4 ชั้น (พื้นที่ให้เช่าสุทธิประมาณ 4,500 ตารางเมตร)
  • พื้นที่จอดรถ 12 ชั้น (รองรับรถได้ประมาณ 880 คัน)