บริทาเนีย จัดโปรแรง “บ้านราคาพิเศษ” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 2563

1622
บริทาเนีย จัดโปรแรง “บ้านราคาพิเศษ” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 2563

บริทาเนีย จัดโปรแรง “บ้านราคาพิเศษ” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 2563

บริทาเนีย จัดโปรแรง “บ้านราคาพิเศษ” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 2563

บริษัท บริทาเนีย จำกัด บริษัทอสังหาฯ แนวราบ ในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดโปรแรงต้อนรับเดือนแห่งความรักกับแพ็คเกจบ้านดี 6 ทำเล ราคาพิเศษสุด ลดหนักสุด แจกหนักสุด กับบ้านพร้อมอยู่ เอาใจคู่รัก มอบของขวัญพิเศษ แหวนทองคู่* อยู่ฟรี 1 ปี* ฟรี ดาวน์* กู้ 110%* และข้อเสนอพิเศษมากมาย! ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ เท่านั้น ! รีบคว้าก่อนหมดโอกาส >> http://bit.ly/2vaaPsq

จะดีกว่าไหม…ถ้าคุณจะเลือกบ้านดีๆ สักหลัง เป็นของขวัญพิเศษล้ำค่า ให้กับคนที่คุณรัก

พบนิยามของ “บ้านบริทาเนีย” ที่เป็นมากกว่าบ้าน แต่เป็นคอมมูนิตี้แห่งความสุข มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, Fitness, Steam Room, Co-Living Space หรือ Co-Working Space ให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก พร้อมอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง กับระบบ Smart Home Automation บ้านอัจฉริยะ ให้คุณควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านอย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟน

มาทำความรู้จัก บ้านบริทาเนีย บ้านพร้อมอยู่ 6 โครงการ ที่เข้าร่วมแคมเปญกัน

บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา

บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา

ทาวน์โฮม-บ้านซีรีส์ใหม่ (บ้านแฝดฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว) พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ บนถนนบางนา-ตราด กม.5 เข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนบางนาตราด, ถนนศรีนครินทร์,ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้ว และยังใกล้กับทางด่วน ทั้งถนนวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก และทางพิเศษบูรพาวิถี ใกล้ศูนย์การค้าเมกาบางนา และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน และใกล้รถไฟฟ้า Light Rail สายอนาคต บางนา -สุวรรณภูมิ สถานีกม.6 อีกด้วย

และวันที่ 15-16 ก.พ.2563 นี้ ทางโครงการจะจัดงานอีเว้นท์ “บ้านพร้อมอยู่หนูพร้อมให้” รับเทศกาลแห่งความรัก พิเศษ! จองภายในงานรับส่วนลด 500,000 บาท*

✔️ทาวน์โฮม เริ่ม 3.29 ล้าน* จองเริ่มต้นเบาๆ เพียง 2,020 บาท

✔️บ้านซีรี่ส์ใหม่ เริ่ม 5.39 ล้าน* จอง 10,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 062 365 9777

ชมวีดีโอรีวิวโครงการได้ที่นี่

บริทาเนีย บางนา กม.12

บริทาเนีย บางนา กม. 12

สังคมบ้านเดี่ยว บนถนนสุขาภิบาล 6 หรือซอยวัดหลวงพ่อโต ที่สามารถเชื่อมไปยังถนนเทพารักษ์ และบางนา-ตราด ที่ดินแปลงใหญ่กว่า 70 ตารางวา สวนรอบบ้าน ส่วนตัวเพียง 182 ยูนิต พร้อมครัวไทยทุกหลัง พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ-เมกาบางนา-เซ็นทรัลวิลเลจ ​และใกล้รถไฟฟ้า Light Rail สายอนาคต บางนา-สุวรรณภูมิ สถานีธนาซิตี้ เริ่ม​ 5.69​ ล้าน*

มาพร้อมโปรพิเศษ เลือกโปรที่ใช่

✔️อยู่ฟรี​ 1​ ปี*

หรือ

✔️รับทองคำหนัก​ 10​ บาท*

พร้อมโปร 7 รายการ

✔ ฟรี! ทองคำ 10 บาท*
✔ ฟรี! แอร์ทั้งหลัง
✔ ฟรี! Smart Home Automation
✔ ฟรี! Central Gift Voucher
✔ ฟรี! จัดสวน
✔ ฟรี! Walk-in Closet
✔ Pantry & ครัวไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 062 437 5222

ชมวีดีโอรีวิวโครงการได้ที่นี่

บริทาเนีย วงแหวน หทัยราษฎร์

บริทาเนีย วงแหวน หทัยราษฏร์

ทาวน์โฮม-บ้านซีรีส์ใหม่ (บ้านแฝดฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว) พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ ติดถนนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนหทัยราษฏร์ด้วย Main Gate ที่ยาวที่สุดในย่านหทัยราษฏร์ ใกล้จุดขึ้น – ลงวงแหวนกาญจนาภิเษกตะวันออก และทางด่วนรามอินทรา ด่านจตุโชติ ซึ่งสามารถวิ่งเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือบางปะอิน จ.อยุธยา ได้ภายใน 30 นาที

มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ บ้านพร้อมอยู่ ผ่อนสบาย 4,500 บาท* ราคา 4.xx ล้าน*

ทาวน์โฮม ปิดเฟส 3 ยูนิตสุดท้าย อยู่ฟรี 1 ปี* เพียง 2.59 ล้าน*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 062 437 0111

ชมวีดีโอรีวิวโครงการได้ที่นี่

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ (กม.26)

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ (กม.26)

บ้านเดี่ยว-บ้านซีรีส์ใหม่ (บ้านแฝดฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว) บ้านสไตล์ Modern British Luxury พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ สนามบาส-สนามเทนนิส เต็มคอร์ท ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบางนา ใกล้แหล่งงาน และโรงงานอุตสาหกรรม อยู่บนทำเลศักยภาพบางนา-บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด และเทพารักษ์ได้ง่ายดาย เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนหลัก 3 สาย ได้แก่ ทางพิเศษบูรพาวิถี, มอเตอร์เวย์ และ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก

มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ONE PRICE 3.99 ล้าน* ผ่อน 4,000 บาท*/เดือน

ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ 2 แสน + แหวนทองคู่*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063 189 6000

ชมวีดีโอภาพบรรยากาศจำลองโครงการที่นี่

บริทาเนีย บางนา กม.42

บริทาเนีย บางนา กม. 42
Co-Living Space @ Club Britania โครงการบริทาเนีย บางนา กม.42

บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม สไตล์ Modern British พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่เขตบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนบูรพาวิถี และมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี เป็นพื้นที่รอยต่อเชื่อมต่อ EEC และเป็นแหล่งงานอุตสาหกรรม และโรงงานต่างๆ

มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 2,000 บาท*/เดือน

ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ 200,000 บาท* + แหวนทองคู่*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.098 850 0080

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น
Club Britania @ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น

บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด  สไตล์ Modern British พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ บนทำเลแห่งอนาคต คูคต-ลำลูกกา ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสถานีคูคต เพียง 5 นาที และใกล้สนามบินดอนเมือง สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ช่วงสนามกีฬาธูปเตมีย์ หรือช่วงด้านหลังของกองทัพอากาศดอนเมือง และยังไปออกถนนรังสิต-นครนายกได้อีกด้วย

มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ บ้านใหญ่ ONE PRICE เพียง 4.99 ล้าน*

ผ่อนสบายเดือนละ 5,000 บาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.098 860 0030