เปิดตัวคอนโดฯหรู “นิช โมโน เจริญนคร” มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท [PR]

1585
นิช โมโน เจริญนคร
นิช โมโน เจริญนคร

เปิดตัวคอนโดฯหรู “นิช โมโน เจริญนคร” มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท [PR]

บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เตรียมรุกตลาดอสังหาฯ บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!!  ล่าสุด เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู โครงการ  นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ชูจุดขายทำเลดังหายากย่านเจริญกรุง คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดย่านเจริญนคร มั่นใจกระแสตอบรับดีเกินคาด

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์และล่าสุดเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้  โดยมีเอกลักษณ์การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันบนทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดพักอาศัย ภายใต้แบรนด์ นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*  ภายใต้การร่วมทุนบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู บนทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดจากระเบียงส่วนตัวในห้องพัก จึงนับว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว และถือเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญที่ชาวไทยและชาวต่างชาติต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ 

 ซึ่งทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกทำเลที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยามีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ไม่ใช่ว่าตลอดแนวแม่น้ำจะเป็นพื้นที่ที่ขายได้ทั้งหมด ต้องเฉพาะพื้นที่ที่มีครบทั้งแหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว การคมนาคมสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง ฉะนั้น ย่านเจริญกรุง เจริญนคร จึงจัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีทอง กรุงธนบุรี – คลองสาน ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2563 ถึงแม้จะเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กและระยะทางสั้นแต่ก็ช่วยเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ตามแนวเส้นทางให้มากขึ้นแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหอชมวิวกรุงเทพมหานคร ที่มีความสูง 459 เมตร ที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติแล้ว

 *ในเรื่องของราคาคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีการปรับราคาที่ค่อนข้างสูง โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเจริญกรุง-เจริญนคร มีการปรับราคาขึ้นมากกว่า 40% นื่องจากการเข้ามาของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ นอกจากนี้ อัตราการขายของคอนโดฯ หรูริมน้ำค่อนข้างดี หากเป็นคอนโดฯ ระหว่างก่อสร้างจะมีอัตราขายที่ 80% ส่วนคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่มีอัตราขายเฉลี่ย 95% ทำให้มีสต็อกห้องชุดพร้อมอยู่เหลือไม่มากเพียง 100 ว่ายูนิต เท่านั้น 

โครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” โครงการตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ช่วงระหว่างซอยเจริญนคร 76 – 78) บนพื้นที่ ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร มูลค่าโครงการ  1,800 ล้านบาท  โดยลักษณะเป็นอาคารสูง 36 ชั้น อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 537 ยูนิตและ ร้านค้า ห้องพักแบ่งเป็น แบบ คือ แบบ ห้องนอน ห้องน้ำ ขนาดเริ่ม 30 ตร.ม. ถัดมาเป็นขนาด 34.90 ตร.ม. และ 40 ตร.ม. แบบ  2ห้องนอน ห้องน้ำ ขนาด 49.50 ตร.ม. และแบบสุดท้ายคือ ห้องนอน   ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม. มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 88,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทต่อยูนิต*

นิช โมโน เจริญนคร
นิช โมโน เจริญนคร

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 34 – 36 ที่ถูกออกแบบเพื่อเปิดรับวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา ที่จะช่วยให้สัมผัสชีวิต และมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของกรุงเทพมหานคร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย สวนลอยฟ้าที่ตอบรับความสุขของทุกคนในครอบครัวทั้ง เจนเนอเรชั่น, Sky Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ Lounge ที่ให้ลูกบ้านไว้สามารถพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในสังคมที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย คือ  360 องศา Application เพื่อช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น fixzy บริการที่จะช่วยดูแลรักษา และ ซ่อมแซมบ้านจากมืออาชีพ Shuttle Car Service Feeder และ Smart Locker  บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Applicatioได้ทุกช่วงเวลา และ ที่พิเศษเหนือกว่าโครงการอื่น คือ มีพื้นที่จอดรถมากสุดในย่านเจริญนคร คิดเป็น 60% และสามารถจอดรถเพิ่มเติมที่ห้างสรรพสินค้า เสนาเฟสท์ (SENA fest) อีก 30% เอกสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่อาศัยที่ นิช โมโน เจริญนคร เท่านั้น โดยเริ่มก่อสร้างปี 2561และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน ปี 2563

สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมากเพราะเป็นทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพของการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวของฝั่งธนบุรีด้วยการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และฝั่งธนบุรี ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายสีทอง ซึ่งจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการขยายตัวของศูนย์กลางธุรกิจทั้งอาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงห้างสรรพสินค้า

 ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre sale สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร  ในวันที่ 22 กันยายน 2561  ณ. Sale gallery โครงการ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 # 76