นับถอยหลัง สู่ อิเกีย บางใหญ่

2076
อิเกีย บางใหญ่
อิเกีย บางใหญ่

นับถอยหลัง สู่ อิเกีย บางใหญ่

นับถอยหลัง สู่ อิเกีย บางใหญ่
นับถอยหลัง สู่ อิเกีย บางใหญ่
อิเกีย บางใหญ่
อิเกีย บางใหญ่

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านยักษ์ใหญ่จากสวีเดน จัดพิธีปิดหลังคา “อิเกีย บางใหญ่” เผยความสำเร็จในการก่อสร้างสโตร์อิเกียที่มีเอกลักษณ์ที่สุด เป็นสโตร์แห่งแรกในโลกที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับแฟนอิเกียชาวไทย พร้อมเปิดให้บริการ 15 มีนาคม 2561

พร้อมมีโปรโมชั่น

สินค้าราคาพิเศษรองรับการเปิดสาขาใหม่ อิเกีย บางใหญ่

สินค้าราคาพิเศษ อิเกีย บางใหญ่

สินค้าราคาพิเศษ อิเกีย บางใหญ่

ความยิ่งใหญ่ของ อิเกีย บางใหญ่ – IKEA Bangyai

  1. ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีเนื้อที่รวม 50,278 ตร.ม. มีสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 8,000 รายการ
  2. แอพพลิเคชั่น “IKEA Store” มาพร้อมกับฟีทเจอร์ใหม่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะอิเกีย บางใหญ่ แค่บอกมาว่าต้องการอะไร แอพฯ นี้จะพาคุณเดินไปหาสินค้านั้นได้อย่างรวดเร็ว
  3. อิเกีย บางใหญ่ เป็นสโตร์แห่งแรกในโลกที่ลูกค้าสามารถเดินเข้าออก และชำระเงินได้ทุกชั้น

    อิเกีย บางใหญ่
    อิเกีย บางใหญ่
  4. ติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์จำนวน 4,548 แผงบนหลังคา เป็นการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการเพื่อความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น และเน้นทำโครงสร้างให้อิเกีย บางใหญ่เป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกในไทยที่ได้รับการรับรองขั้นสูงสุดด้านมาตรฐานอาคารเขียว จาก LEED (เกณฑ์การประเมินสิ่งก่อสร้างด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม)

    อิเกีย บางใหญ่
    อิเกีย บางใหญ่
  5. ร้านอาหารมาพร้อมกับแนวคิดใหม่สไตล์สแกนดิเนเวีย ร้านหนึ่งตั้งอยู่บนชั้นลอยฟ้า และเป็นสโตร์อิเกียแห่งแรกในโลก ที่จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์สวีเดน
  6. มีห้องตัวอย่างทั้งหมด 41 ห้อง พร้อมด้วยพื้นที่แสดงชุดเฟอร์นิเจอร์อีกมากมาย ที่เลือกมาแล้วว่าโดนใจและตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยแน่นอน มีสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 8,000 รายการ และจะมีสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่อิเกีย บางใหญ่ด้วย
  7. อิเกีย บางใหญ่รองรับประชากรกว่า 7.3 ล้านคนที่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงบางใหญ่ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 60 นาที รวมทั้งบริเวณปริมณฑล นนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

ติดต่อเรา

Email: customerrelations.ikeath@ikano.asia
โทร: 02-708-7999

หากคุณมีเรื่องราวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ในเวบไซต์ Alive Around ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ความงาม ร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่แฮงค์เอ้าท์สุดคูล เทรนด์การตกแต่งบ้าน งานศิลปะ การออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ หรือแม้แต่ข่าวสาร และเกร็ดความรู้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ งานอีเว้นท์ เทคโนโลยี แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถติดต่อกับทีม Admin ของเราได้ที่ www.alivearound.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้